วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ยากแต่งรถMSX125 ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อน

ยากแต่งรถMSX125 ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อน

กระทู้คำถาม
พอดีเรามีรถmsx125 สีแดง ตัวท็อป
ตอนนี้เราแต่งแล้วบางส่วนคือ ใส่ท่อคู่แล้ว อยากแต่งคล้าย Ducati 
ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง เติมอะไรบ้าง อยากขอไอเดียเก๋ๆ จากหลายๆบุคคลดูอ่ะคะ
ถ้าใครมีรูป หรือ บอกชื่ออุปกรณ์ คอมเม้นเลยนะคะ
เพี้ยนแว๊น
12 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
msx125 มีตัว top ด้วยเหรอถามจริง
ความคิดเห็นที่ 2
ตัวท็อป ละที่ผมขี่ทุกวันนิ ตัวไหน อิอิ แต่งสวยงามแต่งเหอะครับ ใส่ท่อไม่กวนชาวบ้าน ใส่อกไก่ ใส่กาบข้างแต่งให้เป็น Msx ยังไหงก็ดูสวย เพราะมันคือ MSX
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าไม่รู้จะเริ่มจากอะไร ก็เริ่มจากสิ่งที่อย่าทำก่อนดีมั้ยครับ ผมเริ่มให้
1. เปลี่ยนเป็นล้อบาง ๆ - อย่าทำครับ ผมเห็นแว๊นมันขี่ทุกทีสงสารรถทุกที ถ้าผมเป็น MSX คันนั้นผมต้องน้ำตาไหลแน่
2. ติดสติ๊กเกอร์จนแทบจะเหมือนร้านขายสติ๊กเกอร์หน้าปั๊ม - อย่าครับ ไม่มีใครมาสนใจหรอกว่าคุณจะมี Motul, Mobil, ฯลฯ อะไรในรถ แต่คนเค้าดูรวม ๆ แล้วมันรก มันเลอะ
3. (รอท่านต่อไป)

ปล. รถมันสวยของมันอยู่แล้วนะครับ แทบไม่ต้องทำไร
ความคิดเห็นที่ 4
ลง ohlins สิครับ
http://www.ohlinsasia.com/product/pro_detail.php?cid=7&cid_pr=7&pid=131&cname=HONDA&show=0
ความคิดเห็นที่ 5
คห.1
คล้ายๆกับออกมาใหม่ปี 2015 ไรงี้
ประมาน 3 สี มั้งไม่แน่ใจ สีแดง ดำ เหลือง  คล้ายๆกับออกมาสีใหม่
เพราะตัวเก่า สีแดงล้วน ไม่มีตัดสีดำ

อันนี้ล่าสุด


อันนี้ตัวเก่า


ซึ่งเราขี่ตัวข้างบนอยู่
ความคิดเห็นที่ 6
เราคิดว่าเป็นแบบนั้นนะ เพราะตอนที่เราไปซื้อรถครั้งแรก เราจะเอาสีน้ำเงินแต่เจ้าของร้านบอกว่ามันเป้นตัวเก่า ซึ่งเราก็ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่ก็ลองเรียนรู้ไปเรื่อยๆ
เราไม่รู้ว่าที่เราเข้าใจเนี่ยเหมือนกับทุกคนหรือเปล่า
ความคิดเห็นที่ 7
ผมเคยขี่อยู่ แต่ตอนนี้ขายไปแล้วครับ แต่งแค่ คอท่อ ผ่าปลายหมก แฮนด์ ลูกค่าเซ่ชัก3 แคม ล้อแม็กเดิมๆ วิ่ง140+เอาไว้ไล่พวกชอบโชว์ครับ แต่เชื่อผมสิ ขี่เดิมๆดีสุด พอเอาไปขายราคาตกเลยขนาดซื้อสดนะ!!
ความคิดเห็นที่ 8
เริ่มจากไม่ต้องแต่งครับ
ความคิดเห็นที่ 9
เปลี่ยนแฮนด์ ใส่กาบข้างแบบถัก ทำเบาะ เปลี่ยนกระจก ประมาณนี้ครับ
ความคิดเห็นที่ 10
เพิ่งถอยมา สีขาว-ดำ อยากติดกันโขมยอย่างเดียว นอกนั้นสวยแล้ว
ความคิดเห็นที่ 11
ใส่โครงถัก เปลี่ยนแฮนด์ ใส่อกไก่ ใส่ครอบหน้ากาก เปลียนเบาะสปอท ใส่ครอบถัง   แค่นี้ก็แน่นละคัพ
ความคิดเห็นที่ 12
ของผมสีขาว เผื่อเป็นแนวได้ครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น