วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เเต่งรถมอเตอร์ไซค์

                          แต่ง wave 110i 

คือ ผมเป็นเด็กอายุ19คนนึง ที่ชื่นชอบการแต่งรถสวยงามเป็นชีวิตจิตใจ
แต่รถที่ขับ ดันเป็นรถนิยมในหมู่เด็กเเว๊น คือ wave 110i (ปี 2014)
พยายามหาแนวการแต่งจากเว็บหลายอย่าง พิมพ์ใน google ว่า wave 110i แต่งสวย
ผลที่ได้คือ รถนี่สภาพแว๊นมาก เลยได้ไอเดียร์บางอย่างคือ แต่ให้เป็นสีโทนเดียวไปเลย
รถผมสี ดำ-แดง เลยแต่แค่สองสี คือ ดำ กับ แดง ลงล้อแม็กสีดำ ติดสติ๊กเกอร์ขอบล้อสีแดง
ติดฟิล์มดำตรงไฟเลี้ยวท้าย เปลี่ยนคันเกียร์เป็นแบบตบลงงัดขึ้นคันเกียร์สีดำ
ผมได้ท่อโซนิคปลายดำมา เลยไปเดินคอท่อเลสมา มีแผนไว้ว่า จะเปลี่ยนโช้คให้เป็นสีแดง
...(ขอโทษนะครับอยากลงรูปแต่ลงไม่ได้ เอาเป็นว่าผมพยายามเเต่งให้ออกแนวสปอร์ทถึงมันไม่ค่อยสปอร์ทดั่งใจ)
ผมสังเกตุเห็นคนแต่ง msx ยืดท้ายกัน ถ้าผมจะยืดบ้างต้องทำไรบ้างครับ
เปลี่ยนสวิงอาร์มแล้วอะไรอีก แล้วก้อ ถ้าจะเพิ่มไซต์ยางให้ใหญ่กว่ายางเดิมแต่จะใช้ล้อเดิมนี่เพิ่มได้มั้ยครับ
ในหัวเคยคิดจะสั่งทำแฟริ่งอกไก่ใส่แต่คงเป็นไปไม่ได้เลยตัดไปแล้ว
.
หรือถ้าพี่ๆน้าๆคนไหนมีแนวทางแต่งแบบเข้มๆไม่แว๊นช่วยแนะนำหน่อยครับ
ปล.ลงรูปยังไงหว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น